Baka sakali lang…

Okay, so ito na yata ang kauna-unahang Taglish blog na isusulat ko sa tanang buhay ko… I don’t care what you think, basta gusto ko sumulat sa aking native tongue (na may halong english naman, para kunyari sosyal, hehehe!)
Bakit ba ako sumusulat ngayon? putek! actually hindi ko talaga alam… Guess i’m just in the mood to have my fingers tap on the keys…
waah! ibang klase talaga! mamimiss ko siya! kilala nyo na yun…\
pupunta siya ng HK tomorrow, till saturday siya dun… hindi ko alam kung magkikita ba kami sa Sunday, o baka kapag tinuloy namin ang aming “track-trip” (sasakay sa lahat ng Mrt and Lrt lines in one day) sa Monday… if ever, we’ll only gonna be seeing each other by Tuesday pa..
waah! ibang klase! bad trip! i can’t believe I’m writing this on my blog… it’s another thing if i-post ko pa ito… waah!
actually, kung magkaka-boyfriend ako ulit, eh baka next year nalang… sorry dude, i don’t want to mess it up, kaya maghintay ka lang ha?! wag masyadong mag-feeling na LOSER, para naman makapag-earn ka pa ng extra points… waah!
ayoko na sumulat! i’m not making any sense! i haven’t removed my contacts yet, eh suot ko na siya for almost 24hours… ang tindi! kumusta naman ang pupils?!
oh, siya, gotta go!

About angelbevz

I'm a girl full of contradictions.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

